Nghiên cứu thị trường
Với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, Insigne tự hào về năng lực nghiên cứu ở mọi lĩnh vực và phân khúc khách hàng. Cách thức tiếp cận vấn đề của Insigne sẽ dựa trên cơ sở linh hoạt và tối ưu nguồn lực để doanh nghiệp có được hiểu biết vềthị trường với một mức đầu tư hợp lý
- Chúng tôi sử dụng các phương pháp định tính như phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu, nhân học, cũng như các phương pháp định lượng như khảo sát, và phân tích các dữ liệu thứ cấp.
- Các khách hàng trong và ngoài nước của chúng tôi đều tin tưởng chúng tôi trong việc cung cấp các xu hướng mới nhất và chính xác nhất về nhu cầu, hành vi khách hàng, doanh số, cơ hội phát triển,… và việc tìm hiểu thị trường.
TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ TẠI INSIGNE
KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TÔI THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Tất cả các quy mô kinh doanh
Bạn có thể cung cấp câu trả lời mà khách hàng tiềm năng của bạn đang cố gắng tìm kiếm, để bạn có thể trở thành người trong ngành.
Kết quả tuyệt vời
Bạn có thể cung cấp câu trả lời mà khách hàng tiềm năng của bạn đang cố gắng tìm kiếm, để bạn có thể trở thành người trong ngành.
DOANH THU TĂNG ĐÁNG KỂ
Bạn có thể cung cấp câu trả lời mà khách hàng tiềm năng của bạn đang cố gắng tìm kiếm, để bạn có thể trở thành người trong ngành.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TÔI THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
ĐO LƯỜNG TIỀM NĂNG VÀ QUY MÔ THỊ TRƯỜNG
- Giúp doanh nghiệp xác định được sản phẩm có quy mô thị trường phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, từ đó có sự ưu tiên nguồn lực hợp lý
- Giúp doanh nghiệp ước tính được quy mô thị trường, từ đó lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và các chiến lược khác phù hợp
ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ VÀ SẢN PHẨM CỐT LÕI
- Giúp doanh nghiệp xác định đúng sản phẩm / dòng sản phẩm cốt lõi, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, từ đó có chiến lược phát triển sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
- Xác định rõ vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm cả điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục
PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
- Giúp doanh nghiệp xác định được sản phẩm có quy mô thị trường phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, từ đó có sự ưu tiên nguồn lực hợp lý
- Giúp doanh nghiệp ước tính được quy mô thị trường, từ đó lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và các chiến lược khác phù hợp
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TỔNG THỂ
- Giúp doanh nghiệp xác định đúng sản phẩm / dòng sản phẩm cốt lõi, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, từ đó có chiến lược phát triển sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
- Xác định rõ vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm cả điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, Insigne tự hào về năng lực nghiên cứu ở mọi lĩnh vực và phân khúc khách hàng. Cách thức tiếp cận vấn đề của Insigne sẽ dựa trên cơ sở linh hoạt và tối ưu nguồn lực để doanh nghiệp có được hiểu biết vềthị trường với một mức đầu tư hợp lý