Dịch vụ tư vấn
Với mạng lưới chuyên gia rộng khắp tại Việt Nam cũng như quốc tế, Insigne có đủ khả năng đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai chiến lược sau nghiên cứu thị trường. Thế mạnh tư vấn của Insigne hiện tập trung vào lĩnh vực bán hàng, truyền thông và marketing. Các lĩnh vực khác đang liên tục được nghiên cứu và sẽ mở rộng trong tương lai gần
- Chúng tôi sử dụng các phương pháp định tính như phỏng vấn nhóm, phỏng vấn sâu, nhân học, cũng như các phương pháp định lượng như khảo sát, và phân tích các dữ liệu thứ cấp.
- Các khách hàng trong và ngoài nước của chúng tôi đều tin tưởng chúng tôi trong việc cung cấp các xu hướng mới nhất và chính xác nhất về nhu cầu, hành vi khách hàng, doanh số, cơ hội phát triển,… và việc tìm hiểu thị trường.
0
+
Đối tác
chiến lược
chiến lược
0
+
Dự án
nghiên cứu
nghiên cứu
0
+
Năm
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm
0
+
Khóa học
doanh nghiệp
doanh nghiệp
KẾT QUẢ ĐẦU RA
KINH NGHIỆM CỦA CHÚNG TÔI THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG
- Giúp doanh nghiệp xác định được sản phẩm có quy mô thị trường phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, từ đó có sự ưu tiên nguồn lực hợp lý
- Giúp doanh nghiệp ước tính được quy mô thị trường, từ đó lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và các chiến lược khác phù hợp
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, THƯƠNG HIỆU
- Giúp doanh nghiệp xác định đúng sản phẩm / dòng sản phẩm cốt lõi, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, từ đó có chiến lược phát triển sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
- Xác định rõ vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm cả điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Giúp doanh nghiệp xác định được sản phẩm có quy mô thị trường phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, từ đó có sự ưu tiên nguồn lực hợp lý
- Giúp doanh nghiệp ước tính được quy mô thị trường, từ đó lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và các chiến lược khác phù hợp
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, THƯƠNG HIỆU
- Giúp doanh nghiệp xác định đúng sản phẩm / dòng sản phẩm cốt lõi, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, từ đó có chiến lược phát triển sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
- Xác định rõ vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm cả điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, Insigne tự hào về năng lực nghiên cứu ở mọi lĩnh vực và phân khúc khách hàng. Cách thức tiếp cận vấn đề của Insigne sẽ dựa trên cơ sở linh hoạt và tối ưu nguồn lực để doanh nghiệp có được hiểu biết vềthị trường với một mức đầu tư hợp lý