Giảng viên Lưu Xuân Quý hiện giữ chức vụ Giám đốc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng – CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU GTEL MOBILE với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và vận hành hệ thống Tổng đài, hệ thống Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, Trải nghiệm Khách hàng cho các Doanh nghiệp, tổ chức & tập đoàn lớn tại việt nam trong nhiều lĩnh vực cụ thể:
- Giám đốc DVKH – CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU GTEL MOBILE ( hiện tại)
- Giám đốc Vận Hành – Công ty cổ phần quốc tế MRIKNAK
- Giám đốc Trung tâm Dịch vụ – Tập đoàn Austdoor
- Giám đốc Trung tâm Dịch vụ – BAgps
- Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ – CMC Telecom
- Trưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng – G Mobile
- Trưởng trung tâm cuộc gọi – Mobifone
Giảng viên Lưu Xuân Quý đã tham gia nhiều dự án liên quan tới các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau như Viễn thông, Công nghệ thông tin (MobiFone, Viettel, VNPT, Vietnamobile, Gmobile, CMC telecom, BA GPS ), Ngân hàng (Vietinbank), Xây dựng & nội thất (Austdoor, Janhome ), Dược ( Revopharma, Mriknak) và các lĩnh vực khác.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các vị trí quản lý cấp cao & lãnh đạo của các tập đoàn lớn, trực tiếp xây dựng hệ thống, tổ chức, dẫn dắt thực thi các mảng Tổng đài/CSKH/DVKH hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp; những kiến thức thực chiến mà giảng viên Lưu Xuân Quý đã chia sẻ với nhiều doanh nghiêp giúp tăng hiệu quả vận hành hệ thống CSKH & giúp cho các bạn trực tiếp làm việc trong nghề CSKH/DVKH công việc thuận lợi và yêu nghề hơn.