ThS. Nguyễn Quyên có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thực thi chuyển đổi văn hóa, tiêu chuẩn, quy trình dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng, cải tiến quy trình và tối ưu vận hành, thiết kế và triển khai KPI cho CBNV của Ngân hàng.
ThS. Nguyễn Quyên từng nắm giữ những vị trí Quản lý/Lãnh đạo các đơn vị thuộc Hội sở ngân hàng tài chính như: Trưởng phòng Nâng cao Chất lượng Dịch vụ – VPBank, Trưởng phòng Quản lý và Cải tiến Quy trình – VPBank; Phó phòng Quản lý Chất lượng – Techcombank, Phó Giám đốc khối nhân sự LPBANK. Hiện đang giữ vị trí Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng (CXO).
ThS. Nguyễn Quyên là chuyên gia đào tạo và thực thi các dự án về trải nghiệm khách hàng cho nhiều tổ chức: Techcombank, MB; ABBank; Mobifone, Vinafone, Vietinbank, VPbank, F88, Viettel, Công ty dược, Bảo hiểm FWD, BIDV, VJCC, Vinhomes …và mang lại chia sẻ được học viên đánh giá cao và ghi nhận với giá trị thực tế hữu ích.