Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Hãy “chạm” cho đúng
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách
TIN TỨC
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – Touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách
Ở thời kỳ phát triển toàn cầu hoá như hiện nay, thị trường ở đa lĩnh vực đều đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Doanh nghiệp lớn nhỏ đều ra sức cạnh tranh với
Thị trường Việt Nam được đánh giá là 1 trong những thị trường màu mỡ cho dành cho ngành bán lẻ không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế. Theo đại diện Nielsen
Chiến lược “Đại dương xanh” là gì? Là một chiến lược phát triển và mở rộng một thị trường, trong đó không có cạnh tranh hoặc sự cạnh tranh là không cần thiết mà các công
Theo ông Đỗ Kim Lang – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), ngày 12.6 Quốc hội đã thông qua Luật Quản lý ngoại thương. Trong đó vấn đề thương hiệu
Việc phân tích Insight khách hàng luôn được đề xuất thực hiện đầu tiên trong mọi chiến dịch marketing. Vậy cụ thể Customer insight là gì? 5 kỹ thuật tìm kiếm insight khách hàng hiệu quả nào đang
Trong năm 2022, thế giới và cả Việt Nam đều đã bước qua một thời kỳ đầy hỗn loạn. Vậy trong năm 2023, đâu là những xu hướng định hình, đâu là những “giông bão”,
Đối với những người làm kinh doanh, để cạnh tranh với đối thủ, nhà quản lý phải có những chiến lược kinh doanh táo bạo. Một trong những ý tưởng được nhắc đến gần đây
Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Doanh nghiệp lấy
Mục tiêu cuối cùng của một sản phẩm là làm thế nào để khách hàng sẵn sàng chi tiền mua. Thế nhưng, nếu không hiểu khách hàng thì việc chinh phục họ sẽ luôn là
DỊCH VỤ
CÔNG TY TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO INSIGNE
Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn nghiên cứu thị trường. Chúng tôi đồng hành cùng các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường bằng hiểu biết về người tiêu dùng.
DỊCH VỤ
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn sau ít phút!
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn sau ít phút!